Monday, January 12, 2009

பதிவுபோதை அய்யா நீங்க நலமா

பதிவுபோதை அய்யா நீங்க நலமா?

இந்த பதிவு போட சில காரணம் இருக்கிறது. இந்த ப்லோகின் காபிரைட் என்னுடையது. அனைத்து உரிமைகளும் என்னுடையதே.

நான் என் பதிவுகளை படிக்க மட்டும் தான் அனுமதிக்கிறேன், கமண்டுகள் போட அல்ல. வெரி இடத்தில் அப்படியே ஒரு போர்சனை காபி செய்து சுட்டிகாட்ட அல்ல. இப்படி ஒரு காபிரைட் வையலேசன். என்னுடையா லாயர், தமிழர் தான் அவர் சிரிக்கிறார். பாவம் பன்னாடைகள், விட்டு விடுங்கள் என்றார். (நான் சொல்லவில்லை) அதை நீங்கள் புரிந்துகொண்டு இருக்கிறீர்கள் பதிவுபோதை அய்யா. நான் என் தலைப்பில் மிகவும் நாகரீகமா எழுதியுள்ளேன். புரிந்தவர்களுக்கு புரிந்தால் சரி. உங்களுக்கு மட்டுமா புரியவில்லை.

ஆனால் சில மறை கெட்ட இளசுகள் மற்றும் கிழங்கள் தான், இங்கே கமன்ட் போட்டுவிட்டு, அது வரும் வரை கூட பொறுக்காமல், அங்கிட்டும், இங்கிட்டும், குசு விட்டு கொண்டு திரிகிறதுகள்....முக்கியமாக கவனிக்கவும், நான் யாரையும் பெயர் சொல்லி அழைக்கவில்லை, உங்களை உட்பட, பதிவுபோதை அய்யா.

பதிவுபோதை அய்யா, என்னிடம் விளையாடிய சிலரை, கம்பி என்ன வைத்து, உங்களுக்கு தெரியும். அமெரிக்காவின் ஹோமேலாந்து செக்கூரிட்டி மூலம், நிறைய பாதுகாப்பு உள்ளது. ஐ.டி. செக்கொரிட்டி இந்தியாவில் மட்டும் தான் உள்ளது என்பது கப்சா. அதை வைத்து நீங்கள் சிங்கநல்லூர் மற்றும் சென்னை வம்பாளர்களை உள்ளே தள்ளியது அவர்களுக்கு தெரியவில்லையா அய்யா?

முதலில் திரேச்பாசிங் என்றால் என்ன என்பதை பார்கலாமா பதிவுபோதை அய்யா? அனாவிசயமாக ஒருவரின் முன் அனுமதியின்றி ஒருவரிடம் (இடம் கூட) பேசவோ நெருங்கவோ கூடாது. இது என் இடம் (ப்லோக்) அய்யா, அதனால் கவனம் வேண்டும் அய்யா. பெங்களூரில் ஒரு ஆள் ஆர்மி ஆபிசர் வீட்டில் புகுந்து சுடப்பட்டது நினைவில் உள்ளதா அய்யா? உங்க ஊர் தானே?

நீங்கள் நலமாக இருக்க வேண்டும் என்று எல்லாம் வல்ல மருதமலை முருகனை பிரார்த்தனை செய்கிறேன்.

**********

என்னுடைய இண்டேர்ணளைஸ் பதிவு தான் சிலர் கேள்விக்கு பதில் என்பதை கூட புரியாத மட சாம்பிராணி ஜென்மங்களாக, திரும்ப திரும்ப உடைந்து போன ரெகார்டுகளாக இருக்கும் சில நல்ல உலக வாழ் அராபிய குதிரைகள், அவை தொடர்ந்து ரேசில் ஓடிக்கொண்டு இருக்கும்... தோற்றால் எஜமானன் சுட்டுவிடுவான் என்று தெரிந்தும், ஓய்வெடுத்துக்கொண்டு, மிழற்றாமல், நல்ல மன வலம் கிடைக்க மீண்டும் எல்லாம் வல்ல மருதமலை முருகனை பிரார்த்தனை செய்கிறேன்.

ஆமாம் மிழற்ற என்ற என்ன? ஒரு உதாரணம் கொடுக்கிறேன், நான் படித்த பதிகத்தில் இருந்து (தேவாரம்).

மதுகரம் மிழற்ற: when the bees which hum like sweet music.

***********

பதிவுபோதை அய்யா மீண்டும் ஒன்று சொல்ல கடமைப்பட்டுள்ளேன்.

சுப்ரமணிய சுவாமி என்பவர், உங்களுக்கு தான் அவரை நன்றாக தெரியுமே, ஒவ்வொரு அரசியல்வாதி மீதும் அவதூறு கூறுவர், அதையும் பப்ளிஷ் செய்து விட்டு, மக்கள், அவரை கேலி பொருள் ஆக்கி சிரிப்பார்கள். அது தான் உலகம்!

அடுத்து வருவது சோ. உங்களுக்கு தெரியும், உங்கள் சார்பு நிறுவன ஆள்.

இருந்தாலும் மெச்செஜ் சொல்ல ஒரு ஆள் வேண்டும்.

செலக்டிவ் அம்னீசியா இருக்கும் வரை ஜெயலலிதா மாதிரி யாரும் அரசியல் நடத்துகிறார்கள் இல்லையா?

**************

நானும் பல வருடங்கள் தாவிரபட்சிகளை உண்ணும் ஜடமாக இருப்பதால் தான் ரோசம் பொத்துக்கொண்டு வருகிறதோ?

இன்று வேறு கொண்டைகடலை நிறைய வைத்து காலையிலேயே ரொட்டிக்கு சாப்பிட்டு உள்ளேன்.

நுனிப்புல் மேய்ந்துக்கொண்டு இருக்க எனக்கு ஆசை இல்லை. அடிவேர் தான் எனக்கு பிடிக்கும்.

It reminds me of some freaking fokkers resting in Mejuardo island, Mexico as shown in a Ben stiller movie (?), trying to pick a fight, to keep them entertained.

**************

நாளைக்கு நானும் ஜோவும் வாஷிங்கடனில் ஒபாமாவை சந்திக்க இருக்கிறோம். அதை பற்றி ஒரு பதிவு போடுகிறேன்.

மீண்டும் தலைவலி ஆரம்பம்.